Mô tả công việc
· Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
· Xây dựng, điều hành và phát triển hệ thống khách hàng.
· Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm.
· Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
· Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
· Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
· Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp các trường Cao đẳng – Đại học.
· Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;
· Có hiểu biết về nghiệp vụ logistic
· Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán
· Có khả năng truyền cảm hứng
· Sử dụng khá Tiếng Anh (nghe, nói, viết) là ưu thế
. Ưu tiên kinh nghiệm logistics/ forwarder
. Địa điểm làm việc: số 64 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Định, Hồ Chí Minh
. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, (Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h)
Quyền lợi
· Mức lương: Từ 15tr + KPIs.
· Thưởng tháng, quý, năm theo hiệu quả công việc
· Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả công việc
· Được đào tạo phát triển chuyên môn
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
· Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
Thông tin liên hệ:
· Công ty CP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Sài Gòn.
· VPGD: Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh .
· Người liên hệ: Mrs Liên
· Số điện thoại: 0902919288
· Phương thức nộp Hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email: tuyendungsain@sain.com.vn